Íslenskar kynjaskepnur

Í þessu verkefni er unnið með íslenskar kynjaskepnur. Texti er unninn upp úr bókinni Íslenskar kynjaskepnur eftir Jón Baldur Hliðberg og Sigurð Ægisson. Leyfi var fengið til að nota myndir upp úr bókinni frá höfundi. Verkefnið reynir á lesskilning og orðaforða nemenda. Nemendur lesa texta og svara spurningum upp úr honum. Hér má nálgast verkefnið […]

Peningaverkefni

Nemendur skoða upphæðina sem er á blómapottunum og leggja samsvarandi upphæð á spjaldið. Hægt að nota kennslupeninga. Hér má nálgast verkefnið á PDF formi:

Peningaverkefnablöð

Nemendur klippa og líma peninga og setja á rétta upphæð. Hér má nálgast verkefnið á PDF formi

Para saman upphæð og peninga

Nemendur para saman upphæð og peninga. Við prentuðum 4 bls. á hverja síðu og plöstuðum. Hér má nálgast verkefnin á PDF formi:

Rannsakaðu peninga

Nemendur lesa texta og rannsaka hvað eru margir peningar í ákveðinni upphæð. Við prentuðum 4 bls. á eina síðu og plöstuðum. Hér má nálgst verkefnin á PDF formi:

Peningaverkefni: Hvað kosta hlutirnir

Verkefnið er hugsað sem þjálfunarverkefni í stærðfræði til að auka færni nemenda í samlagningu og peningalæsi. Við prentuðum verkefnið út og settum fjórar blaðsíður á hverja síðu og plöstuðum. Hægt er að nota klemmu til að setja á rétt svar eða tússpenna. Hægt er að nálgast verkefnin hérna á PFD formi:

Setning og mynd

Í þessu verkefni lesa nemendur setningarnar og skrifa rétt númer inn í hringinn. Hér má nálgast verkefnið á PDF formi

Stafsetning og verkefni

Í þessu verkefni lesa nemendur textann og svara spurningunum. Nemendur þurfa að fylla inn í söguna það sem vantar. Snilli 2 uppfærður 16.02.2022 lagaðar villur sem voru í fyrri útgáfu. Hér má nálgast verkefnið á PDF formi:

Texti og mynd – þyngri texti

Í þessu verkefni er textinn orðinn aðeins þyngri. Nemendur para saman texta og mynd. Gott er að prenta út 4 bls. á hverri síðu og klippa niður og plasta. Hér má nálgast verkefnin á PDF formi:

Raðtölur

Nemendur para saman tölu og heiti. Gott að prenta út 4 bls. á einni síðu. Hér má nálgast verkefnið á PDF formi: