
Rannsakaðu peninga
Nemendur lesa texta og rannsaka hvað eru margir peningar í ákveðinni upphæð. Við prentuðum 4 bls. á eina síðu og plöstuðum. Hér má nálgst verkefnin
Nemendur lesa texta og rannsaka hvað eru margir peningar í ákveðinni upphæð. Við prentuðum 4 bls. á eina síðu og plöstuðum. Hér má nálgst verkefnin
Verkefnið er hugsað sem þjálfunarverkefni í stærðfræði til að auka færni nemenda í samlagningu og peningalæsi. Við prentuðum verkefnið út og settum fjórar blaðsíður á
Verkefni um fótboltamanninn Gylfa Sigurðsson. Nemendur leysa orðadæmin og fylla inn í töfluna sem fylgir verkefninu. Verkefnið reynir á samlagningu og frádrátt. Hér má nálgast
Í þessum verkefnum þurfa nemendur að nota sérstakt tölfræðiblað til að leysa orðadæmin á spjöldunum. Nemendur skrá svo svör sín á svarblað sem fylgir hverju
Handboltastærðfræði fyrir 3 – 4. bekk. Nemendur lesa dæmin og skrá svör sín á lausnarblaðið. Gott er að plasta og klippa út verkefnið. Hér er
Orðadæmi fyrir nemendur í 1. bekk. Nemendur skrifa svar sitt á svarblaðið og skanna síðan kóðann. Gott er að prenta fjórar blaðsíður á einni síðu.
Stærðfræðiverkefni sem reynir á lesskilning nemenda. Verkefnin eru orðadæmi. Verkefnið inniheldur 20 stærðfræðispjöld ásamt lausnablaði og nemendablaði þar sem nemendur geta skráð svör sín. Verkefnið
Þetta verkefni er samþætting á námsgreinunum íslensku og stærðfræði. Spjöldin eru 20 talsins ásamt lausna- og nemendablaði þar sem nemendur geta skráð svör sín. Gott
Þetta verkefni inniheldur 20 spjöld af orðadæmum í stærðfræði ásamt lausna- og nemendablaði þar sem nemendur skrá svör sín. Gott er klippa dæmin út og